Hideo Kojima เผยลำดับเวลาช่วงต้นของการพัฒนา Death Stranding

“Hideo Kojima เผยลำดับการพัฒนาเกม Death Stranding ในช่วงปี 2016 ลงบน Twitter”

หลังจากปล่อยตัวอย่างเกมออกมาเกือบๆ 9 นาที กระแสของเกม Death Stranding ก็ยังคงมีออกมาอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะการติดตาม Hideo Kojima ซึ่งช่วยทำให้เราเห็นมุมมองที่เกี่ยวกับตัวเกม ในหลายๆ มุมมากขึ้น โดยล่าสุดเขาก็ได้พบลำดับช่วงเวลาการพัฒนาตัวเกมในช่วงปี 2016 ออกมาให้เราได้อ่านกันอีกด้วย

  • 2015/12/16 : ก่อตั้ง Kojima Productions และเริ่มประกาศรับสมัคร พร้อมหาพนักงาน
  • 2016/1 : ค้นหาเอนจิ้นที่จะใช้สำหรับพัฒนาตัวเกม
  • 2016/2 : เจอ Norman ใน LA และชักชวนให้มาเป็นตัวเอกในเกม
  • 2016/3 : นำ Norman ไปทำ Scan & P cap ใน San Diego เพื่อสร้างตัวอย่างเกม
  • 2016/4 : สร้าง LUDENS CG
  • 2016/5 : ย้ายออฟฟิศ
  • 2016/6 : ปล่อยตัวอย่างเกม Death Stranding ครั้งที่ 1
  • 2016/6 : นำเสนอโปรเจคให้ Mads ผ่าน Skype
  • 2016/7 : ขอให้ Mads เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคใน San Diego
  • 2016/7 : ปล่อยตัวอย่างเปิดตัว Kojima Productions
  • 2016/8 : นำ Mads ไปทำ Scan & P cap ใน UK เพื่อสร้างตัวอย่างเกม
  • 2016/ฤดูใบไม้ร่วง : ตัดสินใจเรื่องเอนจิ้น
  • 2016/12 : ประกาศ PV โดย DECIMA ต้องหยุดทำงาน เนื่องจากการประท้วงของ SAG

Death Stranding จะเล่าถึงเรื่องราวในอนาคตอันใกล้ ที่อยู่ดีๆ ก็เกิดเหตุการณ์ระเบิดครั้งใหญ่ขึ้นบนโลก จนเกิดเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่ถูกเรียกว่า Death Stranding ขึ้นมา และด้วยการระเบิด รวมถึงเหตุการณ์เหนือธรรมชาตินี้ ทำให้ดาวเคราะห์โลกของเราต้องเดินทางเข้าสู่ช่วงใกล้สูญพันธุ์ โดยเราจะได้รับบทเป็น Sam Bridges ที่จะต้องเดินทางข้ามภูมิประเทศอันกว้างใหญ่ ซึ่งถูกคุกคามจากโลกอีกมิติหนึ่ง เพื่อช่วยมนุษยชาติให้รอดพ้นจากการสูญพันธุ์ให้ได้

ตัวเกมมีแผนวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PS4 ในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here