Art Director เกม Astral Chain เผยรายละเอียดเกี่ยวกับกระบวนการการออกแบบ Legions และการออกแบบตัวละครของ Masakazu Katsura

“Hajime Kimura เผยรายละเอียดเกี่ยวกับกระบวนการการออกแบบ Legions และการออกแบบตัวละครของ Masakazu Katsura”

Hajime Kimura, Art Director ของ Astral Chain เกม IP ใหม่ของค่าย Nintendo ได้ทำการโพสเดี่ยวกับแนวทางการออกแบบ Legions และการออกแบบตัวละครของ Masakazu Katsura เอาไว้บน Dev Blog ของตัวเกม โดย Kimura เป็นผู้ที่ทำการออกแบบ Sword Legion (SV-05), Axe Legion (SV-01), Arm Legion (SV-02), Beast Legion (SV-03), และ Arrow Legion (SV-04) ด้วยตัวเอง

“ตอนแรก ยังไม่มีสิ่งที่เรียกว่า Legion ในตัวเกมเลย เพราะความจริงแล้ว คู่หูของเราจริงๆ จะเป็นเหล่าศัตรูที่เราสามารถจับมาใช้งานได้ตามทาง แต่แล้วไอเดียว่าตัวละครเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อให้ตัวละครเหล่านั้นดูเป็นส่วนหนึ่งของทีมตำรวจ Legion จึงถือกำเนิดขึ้นมา”

เมื่อมีแนวทางที่ชัดเจน การออกแบบก็ดำเนินไปเรื่อยๆ โดยมีต้นแบบจาก Kamen Rider และเมื่อ Masakazu Katsura เข้ามาออกแบบตัวละครผู้กำกับให้ จากนั้นการออกแบบสิ่งต่างๆ จึงถูกรวบรวมเข้าด้วยกัน และเกิดกลายเป็น Legions ในแบบปัจจุบันในที่สุด

Astral Chain มีกำหนดวางจำหน่าย 30 สิงหาคมนี้
แพลตฟอร์ม Nintendo Switch

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here